Viết là một trong những kỹ năng khó khăn nhất đối với các bạn học viên Việt Nam trong quá trình tự luyện IELTS khi còn lúng túng trong việc xử lý ý tưởng, từ vựng, ngữ pháp và cách triển khai bài viết theo một bố cục logic mạch lạc.

IELTS SUCCESS gợi ý cho các bạn tài liệu tự luyện phần Viết ở nhà dựa theo các trình độ tương ứng.


Để biết được trình độ hiện nay của bạn, hãy làm bài KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ và giào viên IELTS SUCCESS sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích về lộ trình học hiệu quả.

1.Get ready for IELTS Writing: band 3.0 - 4.5

Đây là cuốn sách dành cho các bạn đang ở trình độ sơ cấp muốn nâng cao kỹ năng Writing của tác giả nổi tiếng, Collins.

Sách bao gồm 12 units, tương ứng với 11 chủ đề thường xuất hiện trong đề thi IELTS và 1 bài Practice Test ở cuối sách. Cho bạn có cơ hội cọ sát với bài thi thực tế, đồng thời cũng là một cách để kiểm tra kết quả của bạn sau khi luyện tập với cuốn sách này.

Link download sách:TẠI ĐÂY

2. 15 Days for IELTS Practice Writing: 5.0 - 6.0

Giới thiệu các phần thi IELTS Writing và hướng dẫn cách viết theo sườn, bố cục chuấn và rõ ràng. Mỗi phần Task 1 hay 2 đều được hướng dẫn cách viết sao cho hay nhất

Đặc biệt, những bài mẫu được đưa ra để so sánh giữa cách viết band 5.0 và band 7+ giúp các bạn hình dung được các cách nâng cấp từ, sử dụng câu...hay hơn.

Cuốn này chia ra các bài mẫu ở những level khác nhau để học viên so sánh.

Link download sách: TẠI ĐÂY

3.IELTS advantage writing skills: 6.5 - 7.0

Cung cấp những kiến thức căn bản về Writing sơ bộ.

Mỗi bài học sẽ gồm dàn ý, từ vựng và model essay để tham khảo.

Sách cũng có các bài tập về ngữ pháp, từ vựng và collocations cho band 7-8, giúp người học không còn gặp tình trạng "bí từ" khi thi và tự tin hơn trong lúc làm bài.

Hướng dẫn cách viết nâng cao band điểm

Link download sách: TẠI ĐÂY